Chuẩn bị tổ chức Giải vô địch cầu lông cá nhân toàn quốc 2011

14:58, 31/08/2011

Sáng 31- 8, Ban Tổ chức giải vô địch cầu lông cá nhân toàn quốc năm 2011 đã họp nhằm triển khai phân công nhiệm vụ cụ thể cho các  đơn vị thành viên Ban Tổ chức giải để giải diễn ra đúng lịch trình, bảo đảm thành công.

Theo kế hoạch, giải vô địch cầu lông cá nhân toàn quốc được tổ chức tại tỉnh ta. Giải sẽ có sự tham gia của các tay vợt nam và nữ xuất sắc trong toàn quốc, có thứ hạng từ 1 đến 16 trên bảng xếp hạng thành tích. Các cầu thủ sẽ tham dự 5 loại giải: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

 

Tại cuộc họp, Ban Tổ chức giải đã xác định đây là một giải thi đấu đỉnh cao toàn quốc, có sự tham dự của các tay vợt xuất sắc nhất đến từ các địa phương, các ngành. Vì vậy, giải sẽ được đông đảo người hâm mộ quan tâm, theo dõi. Để giải được tổ chức thành công, tạo dấu ấn tốt đẹp cho các đoàn vận động viên khi đến với Thái Nguyên, Ban Tổ chức giải đã phân công cụ thể nhiệm vụ và trách nhiệm của các thành viên Ban Tổ chức nhằm triển khai thực hiện tốt các công tác về tuyên truyền cho giải, công tác chuẩn bị an ninh, an toàn cho các trận đấu, công tác an toàn thực phẩm, công tác chuẩn bị cho buổi khai mạc, bế mạc giải được trang trọng, tiết kiệm, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các đoàn vận động viên tham dự giải trong thời gian thi đấu tại Thái Nguyên.

 

Theo kế hoạch, Ban Tổ chức Giải vô địch cầu lông cá nhân toàn quốc năm 2011 sẽ tiếp đón các đoàn tham dự từ ngày 10-9- 13-9; thi đấu từ ngày 14-9- 21-9.