11 đội bóng tham dự Giải bóng đá sinh viên

08:08, 25/09/2011

Nhằm thiết thực chào mừng Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất - Thái Nguyên Việt Nam 2011, Liên đoàn Bóng đá tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức Giải bóng đá sinh viên năm 2011. Đây cũng là giải đấu nằm trong kế hoạch hoạt động bóng đá hàng năm của tỉnh.

Giải năm nay có 11 đội bóng của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham dự, là giải có số lượng các đội tham dự nhiều nhất từ trước tới nay. Đó là: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Y - Dược, Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Nông lâm, Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Công nghệ - Thông tin, Cao đẳng Kinh tế - Tài chính, Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên, Cao đẳng Y tế, Khoa Ngoại ngữ. Các đội được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 4 đội có thành tích cao nhất thi đấu bán kết và chung kết để chọn ra các đội đoạt giải Nhất, Nhì và Ba.

  

Để giải được tổ chức thành công, Ban Tổ chức giải đã họp chuyên môn, phân công nhiệm vụ cho các cơ quan là thành viên Ban Tổ chức giải. Theo đó, các đơn vị chủ động triển khai công tác chuẩn bị về lực lượng vận động viên, quán triệt tinh thần thi đấu tích cực, đoàn kết, bảo đảm trật tự an toàn cho các trận đấu, làm tốt công tác tuyên truyền cho giải đấu.