Khai mạc Giải bóng đá Câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên năm 2011

16:54, 04/09/2011

Thiết thực chào mừng 66 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2- 9; chào mừng Liên hoan Trà quốc tế lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam - Thái Nguyên năm 2011, chiều 4- 9, tại sân vận động T.P Thái Nguyên, Liên đoàn Bóng đá tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá Câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên, tranh cúp Nhiệt điện Cao Ngạn lần thứ 2 năm 2011.

Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Vũ Hồng Bắc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh; Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh; đại diện các nhà tài trợ giải; lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh, các huyện, thành; các đội bóng và đông đảo người hâm mộ bóng đá…

 

Tham dự giải năm nay có 12 đội bóng thuộc các huyện, thành, các cơ quan, trường học, doanh nghiệp trong tỉnh. Đây là năm có số lượng các đội tham dự nhiều nhất. Các đội sẽ được chia làm 2 bảng, thi đấu tại sân vận động Phú Sơn 4 và sân vận động T.P Thái Nguyên, tranh Cúp, tiền thưởng, huy chương Bạc, Đồng và nhiều giải thưởng cho tập thể và cá nhân khác.

 

Theo nhận định của các nhà chuyên môn và người hâm mộ, giải năm nay sẽ có nhiều đội có chất lượng chuyên môn tốt, thu hút được đông đảo khán giả đến sân cổ vũ.

 

Pha tranh bóng quyết liệt giữa hai đội Nhiệt điện Cao Ngạn và Đài PT-TH tỉnh. Ảnh: Vũ Phong.

 

Ngay sau Lễ khai mạc, đội Nhiệt điện Cao Ngạn- đương kim vô địch giải đã thi đấu trận khai mạc với đội Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Nguyên. Giải sẽ kết thúc vào ngày 15- 9.