Đại hội đại biểu Liên đoàn Cầu lông tỉnh

14:13, 25/08/2012

Ngày 25/8, tại Cục thuế, Liên đoàn Cầu lông tỉnh đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ IV (2012 – 2016).

Tới dự có các đồng chí: Lã Văn Lý, Phó Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông Việt Nam; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể; Chủ nhiệm các Hội, câu lạc bộ Cầu lông thuộc Liên đoàn…

 

Nhiệm kỳ qua, Liên đoàn đã có nhiều hoạt động tích cực, hiệu quả, góp phần thúc đẩy phong trào cầu lông của tỉnh phát triển như: Xây mới được trên 150 sân tập cầu lông. Nâng tổng số sân lên hơn 410 sân, trong đó có trên 160 sân đạt tiêu chuẩn thi đấu cấp tỉnh và cấp huyện; hướng dẫn thành lập được hơn 200 câu lạc bộ, thu hút khoảng 20 nghìn người tham gia tập luyện; phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như các cơ quan, đơn vị trong tỉnh tổ chức nhiều giải cầu lông cấp huyện và cấp tỉnh; huấn luyện các đội tuyển của tỉnh tham gia các giải toàn quốc và giành được nhiều giải cao… Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội, Điều lệ hoạt động cũng như phương hướng hoạt động của Liên đoàn nhiệm kỳ mới.

 

Đại hội đã bầu ra 25 thành viên vào Ban Chấp hành Liên đoàn Cầu lông tỉnh khóa mới. Đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Cục Trưởng Cục Thuế tỉnh giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh nhiệm kỳ IV (2012 - 2016).