Giải Bóng chuyền tỉnh năm 2014: Đại học Thái Nguyên giành Huy chương Vàng

13:51, 09/04/2014

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi (từ 7 đến 9-4), Giải bóng chuyền tỉnh năm 2014 (tổ chức tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu Thể thao tỉnh) đã thành công tốt đẹp.

Tại Giải năm nay có 6 đội tham gia thi đấu gồm: T.X Sông Công, Công An tỉnh, Đại học Thái Nguyên, T.P Thái Nguyên, huyện Võ Nhai và Phổ Yên. Giải chia làm 2 bảng thi đấu, trong đó bảng A có các đội: T.X Sông Công, Công An tỉnh, Võ Nhai; bảng B có các đội: Đại học Thái Nguyên, T.P Thái Nguyên và huyện Phổ Yên. Các bảng tổ chức thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức Đại hội: So với giải bóng chuyền tại kỳ Đại hội trước, do có sự chuẩn bị kỹ trong tập luyện cũng như tâm lý thi đấu, nên tuyển thủ tham gia thi đấu của các đội đều bộc lộ khả năng thi đấu tốt. Tỉ số thi đấu giữa các đội/hiệp không chệnh lệnh nhiều. Các tuyển thủ đã thi đấu hết mình trong tình hữu nghị, đoàn kết, gây ấn tượng đẹp cho người hâm mộ về bộ môn bóng chuyền, một trong những môn thể thao mang tính tập thể cao.

 

Căn cứ vào kết quả thi đấu của từng đội, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII (năm 2014) đã Trao Huy chương Vàng cho đội Đại học Thái Nguyên; Huy chương Bạc cho đội Phổ Yên; Huy chương Đồng cho đội T.X Sông Công.

 

Thông qua tổ chức Giải, Ban Tổ chức Đại hội và cơ quan chuyên môn đã phát hiện, lựa chọn được những vận động viên xuất sắc để có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo và thành lập đội bóng chuyền của tỉnh tham gia thi đấu tại các giải thể thao thành tích cao của quốc gia và khu vực.