T.P Thái Nguyên: 19 Câu lạc bộ tham gia Hội thi Thể dục dưỡng sinh

18:24, 28/09/2014

Ngày 28-9, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao T.P Thái Nguyên tổ chức Hội thi Thể dục dưỡng sinh thành phố năm 2014.

Hội thi năm nay thu hút sự tham gia của 19 đội với hơn 600 vận động viên đến từ 19 xã, phường trên địa bàn thành phố. Các đội tham gia thi đấu ở 4 nội dung: Thái cực quyền 24 thế, Thái cực quyền 42 thế, Thái cực kiếm 32 thế và Quạt đôi. Với sự chuẩn bị chu đáo, các vận động viên đã đem đến Hội thi những màn biểu diễn hấp dẫn, thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Đây là một hoạt động hữu ích nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, thể chất và tinh thần cho người cao tuổi.

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất nội dung Thái cực quyền 24 thế cho phường Phan Đình Phùng; Nhất nội dung Thái cực quyền 42 thế cho phường Hoàng Văn Thụ; Nhất nội dung Thái cực Kiếm 32 thế cho phường Tân Long; giải Nhất nội dung Quạt đôi được trao cho phường Gia Sàng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đơn vị đạt thành tích cao.