Bế mạc Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội lần thứ III

14:55, 29/03/2015

Ngày 29-3, tại Trung tâm Dịch vụ thi đấu thể thao tỉnh đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội lần thứ III, khu vực 3 năm 2015.

Tham gia Hội thao lần này có 280 vận động viên, đến từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) 8 tỉnh, gồm: Bắc Kạn, Cao Bằng, Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lạng Sơn và Thái Nguyên. Đơn vị đăng cai tổ chức là NHCSXH Chi nhánh Thái Nguyên. Có 5 môn thể thao được tổ chức thi đấu tại Hội thao, gồm: Tennis, bóng đá, cầu lông, bóng bàn và kéo co. Hội thao là dịp để cán bộ NHCSXH đẩy mạnh hơn phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời cũng là để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động NHCSXH trong khu vực có thêm điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, từ đó tăng thêm tình đoàn kết, góp phần hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.

 

Sau 3 ngày thi đấu nhiệt tình và sôi nổi (27-3 đến 29-3), với 198 trận đấu, giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về đoàn Thái Nguyên với 540 điểm, giải Nhì toàn đoàn thuộc về đoàn Lạng Sơn với 525 điểm, giải Ba toàn đoàn thuộc về đoàn Bắc Kạn với 380 điểm... Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao trên 50 giải Nhất, Nhì, Ba cho 144 cá nhân ở từng nội dung thi đấu.