17 đội tham gia giải thể thao Kho bạc Nhà nước tỉnh

06:49, 04/04/2015

Nhân kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập hệ thống Kho bạc Nhà nước (KBNN), ngày 4-4, KBNN Thái Nguyên đã tổ chức chức Giải thể thao truyền thống với 2 môn thi đấu là cầu lông và tennis.

Tham gia Giải có 74 vận động viên, đến từ 17 đội là các đơn vị thuộc, trực thuộc và Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu tại Văn phòng KBNN tỉnh. Ở môn cầu lông, Giải được chia làm 3 nội dung thi đấu, gồm: Giải đội mạnh, giải lãnh đạo và giải phong trào. Ở môn tennis nội dung thi đấu đôi nam. Theo đánh giá của Ban Tổ chức Giải, do có sự chuẩn bị chu đáo nên chất lượng thi đấu ở các nội dung của các vận động viên ngày càng được nâng cao. Mỗi nội dung thi, Ban Tổ chức đều trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, một số giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu. Giải được diễn ra đến hết ngày 5-4.

 

Giải thể thao truyền thống của KBNN tỉnh nhằm phát huy và duy trì phong trào của các đơn vị, cũng là dịp để các đơn vị thuộc và trực thuộc KBNN tỉnh có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, qua đó góp phần làm phong phú thêm văn minh văn hóa nghề kho bạc và chất lượng nguồn nhân lực trong KBNN Thái Nguyên nói riêng, hệ thống KBNN nói chung.