Hơn 200 vận động viên tham gia Giải Bóng bàn tỉnh, Giải Báo Thái Nguyên

14:09, 31/07/2015

Thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2015, chào mừng Ngày thành lập Báo Thái Nguyên (25-8), ngày 31-7, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Báo Thái Nguyên, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh, Giải Báo Thái Nguyên lần thứ XVII năm 2015. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Thị Thìn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên; Phạm Thái Hanh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ngô Sỹ Hưởng, Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn tỉnh…

Giải năm nay thu hút trên 200 vận động viên đến từ 19 cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở hai nội dung giải phong trào và giải vô địch. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, số lượng vận động viên tham gia giải năm nay đông hơn so với giải trước. Đặc biệt, giải năm nay thu hút được nhiều vận động viên từng là kiện tướng, hứa hẹn tạo nên những cuộc đấu hay, hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội để các tay vợt của tỉnh được cọ sát,nâng cao trình độ.

 

 

Qua 17 mùa giải, sức hút của Giải Bóng bàn tỉnh, Giải Báo Thái Nguyên ngày càng có sức lan tỏa rộng rãi và nhận được sự quan tâm cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Ngay trong ngày khai mạc, các trận thi đấu đầu tiên ở một số nội dung đã diễn ra sôi nổi.

 

Giải sẽ kết thúc vào ngày 3-8.