54 vận động viên tham gia Hội thao thể dục - thể thao Quốc phòng

17:49, 20/08/2015

Sáng 20-8, Ban chỉ huy Quân sự huyện Võ Nhai đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thao thể dục - thể thao Quốc phòng trong lực lượng vũ trang huyện năm 2015.

Tham gia Hội thao có 54 vận động viên nam, nữ là cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng dân quân tự vệ của 15 xã, thị trấn và 3 trường THPT trên địa bàn huyện.  Các vận động viên tham gia thi đấu ở 3 môn quân sự phối hợp: Bắn súng trường quân dụng K63, ném lựu đạn và chạy vũ trang 3 nghìn mét. Việc tổ chức Hội thao được tổ chức hàng năm nhằm đánh giá kết quả, công tác tổ chức huấn luyện, rèn luyện của lực lượng vũ trang và khối tự vệ trong các cơ quan, đơn vị địa phương, đồng thời, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, góp phần nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, thông qua Hội thao lần này để đánh giá trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu, hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ chiến sĩ dân quân tự vệ nhằm đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới…

 

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị và cá nhân đạt thành tích cao và lựa chọn những cá nhân có thành tích xuất sắc để tham gia Hội thao cấp tỉnh.