Sôi nổi Hội thao cụm thi đua 4 Công đoàn Ngân hàng Việt Nam

15:22, 16/08/2015

Trong 2 ngày 15 và 16-8, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh Thái Nguyên đã đăng cai tổ chức Hội thao và giao lưu văn nghệ Cụm thi đua 4 Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Tham gia Hội thao và giao lưu văn nghệ có đại diện lãnh đạo và gần 180 vận động viên, diễn viên đến từ 7 NHNN các tỉnh: Thái Nguyên, Yên Bái, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Hòa Bình, Phú Thọ và Bắc Giang.

Tại Hội thao, có 6 môn thi đấu, gồm: Cầu lông, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, kéo co và quần vợt. Ở một số môn thi, Ban Tổ chức chia thành nhiều bảng với các nội dung thi đấu theo lứa tuổi và lãnh đạo, công chức. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, do các đội có sự tập luyện, đầu tư và ý thức tham gia nhiệt tình, trách nhiệm nên chất lượng các môn thi tại Hội thao năm nay của các vận động viên được nâng lên rõ rệt. Số môn thi và số lượng vận động viên tham gia thi đều nhiều hơn Hội thao trước. Còn ở Hội diễn văn nghệ, đã có 16 tiết mục ca, múa được biểu diễn, với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ kính yêu và ngành ngân hàng.

 

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 19 giải Nhất, 19 giải Nhì, 29 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở từng nội dung thi đấu. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao các giải toàn đoàn, với Giải Nhất thuộc về đoàn NHNN tỉnh Yên Bái; Giải Nhì thuộc về đoàn NHNN tỉnh Thái Nguyên và giải Ba thuộc về NHNN tỉnh Bắc Giang.

 

Kết thúc Hội thao, Đại diện NHNN Chi nhánh Thái Nguyên đã trao cờ luân lưu tổ chức Hội thao Cụm thi đua số 4 Công đoàn Ngân hàng Việt Nam năm 2016 cho NHNN Chi nhánh Bắc Kạn.