Giải Cầu lông Người giáo viên nhân dân toàn quốc: Đại học Thái Nguyên đứng thứ Nhì toàn đoàn

15:00, 12/10/2015

Từ ngày 6 đến 10-10, tại T.P Huế đã diễn ra Giải Cầu lông Người Giáo viên nhân dân toàn quốc lần thứ VI năm 2015.

Giải Cầu lông Người Giáo viên nhân dân toàn quốc là giải truyền thống được Bộ Giáo dục và Đào tạo uỷ quyền cho Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam và Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp tổ chức. Giải năm nay có sự tham gia của gần 500 vận động viên là các thầy, cô giáo, cán bộ công chức, viên chức và người lao động ngành giáo dục, đại diện cho 51 đơn vị (bao gồm 13 sở Giáo dục và đào tạo; 32 đại học, trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp trên cả nước). 

 

Các tay vợt tranh tài ở 5 nội dung của 9 nhóm lứa tuổi là: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ thuộc các nhóm tuổi từ 30 đến 55 tuổi và trên 55 tuổi…

 

Tại giải năm nay, Đoàn thể thao Thái Nguyên có 4 đơn vị tham gia thi đấu là: Đại học Thái Nguyên, Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Cao đẳng Kinh tế Tài chính, Cao đẳng Y - Dược, Trường THPT Vùng cao Việt Bắc. Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi với quyết tâm cao, Đoàn Đại học Thái Nguyên đã giành vị trí Nhì toàn đoàn (ảnh) với 1 Huy chương (HC) Vàng, 3 HC Bạc và 4 HC Đồng; Trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính xếp thứ 3 với 3 HC Bạc và 4 HC Đồng.