Bế mạc vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc

23:35, 21/10/2016

Sau 7 ngày thi đấu sôi nổi, tối nay (21-10) vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2016 đã khép lại.

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các trận đấu diễn ra sôi động, hấp dẫn với nhiều pha gay cấn, quyết liệt song cũng đầy ngoạn mục. Năm nay, vòng chung kết của giải có 5 đội nữ và 5 đội nam góp mặt với hơn 100 vận động viên.

 

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội nữ Hóa chất Đức Giang Hà Nội và đội nam Quân Khu 4, giải nhì thuộc về đội nữ Giấy Bãi Bằng và đội nam Vật liệu Xây dựng Bình Dương, giải ba thuộc về đội nữ Đắk Lắk và đội nam Arirang Thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Bốn đội bóng sau khi vượt qua các đối thủ cạnh tranh ở vòng chung kết hạng A đã giành quyền lên chơi ở giải Vô địch Quốc gia năm 2017 là đội nam Quân Khu 4, đội nam Vật liệu Xây dựng Bình Dương, đội nữ Hóa chất Đức Giang Hà Nội và đội nữ Giấy Bãi Bằng.

 

Giải đấu đã thu hút hàng nghìn lượt người dân Thái Nguyên hâm mộ môn bóng chuyền đến xem và cổ vũ. Giải được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào bóng chuyền trong toàn quốc, chuyển hạng cho các đội theo quy định, xét công nhận thứ hạng cho các đội và chỉ tiêu phong cấp vận động viên. Giải cũng là dịp nâng cao trình độ tổ chức, điều hành thi đấu của cán bộ và trọng tài.