CHDCND Triều Tiên mang ngôi sao lớn đến Việt Nam

08:47, 01/10/2016

Cộng hòa Dân chủ nhân dân (CHDCND) Triều Tiên sẽ mang cầu thủ từng thi đấu ở Champions League là Pak Kwang Ryong sang thi đấu trận giao hữu với Việt Nam.

CHDCND Triều Tiên mang 'hàng khủng' đến Việt Nam: Theo bản danh sách chính thức vừa được Liên đoàn bóng đá CHDCND Triều Tiên gửi tới VFF, đội khách sẽ hành quân sang Việt Nam với tổng cộng 22 cầu thủ do chính tay tân Huấn luyện viên trưởng Jorn Andersen tuyển chọn và triệu tập.

 

Có thể dễ dàng nhận thấy có tới phân nửa là các cầu thủ từng khoác áo đội tuyển U23 CHDCND Triêu Tiên giành Huy chương Bạc tại Á vận hội 2014, trong đó đáng chú ý nhất là cái tên Pak Kwang Ryong khi chân sút này chính là cầu thủ đầu tiên của bóng đá CHDCND Triều Tiên được thử sức tại đấu trường khắc nghiệt UEFA Champions League.

 

Không chỉ sở hữu “khẩu trọng pháo” Pak Kwang Ryong, hàng công của đội tuyển CHDCND Triều Tiên còn có sự góp mặt của một gương mặt đình đám khác. Đó là tiền đạo Jong Il Gwan - cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2010, tốp 5 chân sút xuất sắc nhất tại Asian Games 2014.