Hội thi các câu lạc bộ dưỡng sinh kinh lạc thao

17:08, 25/10/2017

Ngày 25-10, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Phú Lương tổ chức Hội thi các câu lạc bộ dưỡng sinh kinh lạc thao Việt Nam huyện lần thứ nhất, năm 2017.

Tham gia Hội thi có gần 300 vận động viên đến từ 14 câu lạc bộ dưỡng sinh kinh lạc thao trong toàn huyện. Các đội phải thể hiện 3 nội dung thi bắt buộc gồm: Chỉ huy độc lập, đội hình tham gia và phần thi kỹ thuật. Tổng số điểm của 3 phần thi là 100 điểm, trong đó, riêng phần thi kỹ thuật, đội nào tập đúng, đủ động tác (8 động tác chính), đều và đẹp sẽ đạt số điểm tối đa là 60 điểm; phần thi chỉ huy 10 điểm và 30 điểm cho phần thi đội hình.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và các giải khác cho các đội tham dự. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao trong các cấp Hội người cao tuổi, góp phần tăng cường sức khỏe. Nhân dịp này, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện, Ủy ban MTTQ và Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao nhiều phần quà cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.