7 bộ huy chương được trao cho Giải cầu lông

18:00, 11/04/2018

Sau 3 ngày thi đấu (từ ngày 8 đến 10-4) tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh, Giải cầu lông trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao của tỉnh đã thành công tốt đẹp.   

Hơn 100 vận động viên đến từ 13 đơn vị, địa phương trong tỉnh đã trải qua 7 nội dung thi đấu: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu đẹp mắt, đầy kịch tính.

 Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao 7 bộ huy chương (HC) Vàng, Bạc, Đồng cho 7 nội dung. Trong đó, đồng đội nam: HC Vàng thuộc về Đại học Thái Nguyên; HC Bạc thuộc về T.P Sông Công; HC Đồng thuộc về Công an tỉnh; đồng đội nữ: HC Vàng thuộc về T.P Sông Công; HC Bạc thuộc về huyện Định Hóa; HC Đồng thuộc về Đại học Thái Nguyên. 

Tính đến ngày 10-4, 9 môn thi đấu trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII, năm 2018 đã được tổ chức. Trong những ngày tiếp theo, các môn thi đấu sẽ liên tục diễn ra theo kế hoạch.