Đội tuyển nữ Việt Nam đại thắng trước Kyrgyzstan

09:31, 25/05/2013

Lượt trận thứ hai của bảng C, vòng loại bóng đá nữ ASIAN Cup 2014, đã diễn ra vào rạng sáng 25/5, ghi nhận chiến thắng kinh hoàng, tới 12-0 của đội tuyển Việt Nam trước Kyrgyzstan.

Đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam không được đánh giá cao. Vào trận đấu, sự thua sút của Kyrgyzstan bộc lộ rõ khi liên tục bị dồn ép và không có giải pháp chống đỡ. Chính vì vậy, các chân sút Việt Nam tha hồ “làm mưa, làm gió”. Có thể coi trận này như một buổi tập các mảng miếng tấn công của đội tuyển Việt Nam và về mặt hiệu suất, họ đã thành công. Ngay trong hiệp 1, đội tuyển Việt Nam đã dẫn 7-0 với hattrick của Minh Nguyệt cùng các bàn thắng khác của Ngọc Anh, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Thị Hòa.

 

 

Tình thế trong hiệp 2 vẫn không đổi và các bàn thắng lần lượt đến với đội tuyển Việt Nam do công của Nguyễn Thị Hòa, Kim Tiến, Kim Hồng và Huỳnh Như (2 bàn). Trận thắng này giúp đội tuyển Việt Nam vững ngôi đầu với 6 điểm và hệ số bàn thắng - thua là 20-0. Xếp nhì là Hong Kong (Trung Quóc) cũng được 6 điểm nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng - thua. Ở lượt trận thứ hai, Hong Kong (Trung Quốc) thắng chủ nhà vòng loại Bahrain 3-1.

 

Ngày 26/5, diễn ra lượt trận cuối trong đó đội tuyển Việt Nam gặp Hong Kong (Trung Quốc). Chỉ cần hòa trận này là đội tuyển Việt Nam sẽ giành vé dự vòng chung kết ASIAN Cup 2014.