Thủ quân Arsenal không sang Việt Nam

08:49, 09/07/2013

Trung vệ đội trưởng The Gunners - Thomas Vermaelen sẽ không thể tham dự chuyến du đấu châu Á cùng các đồng đội vì gặp vấn đề về chấn thương lưng.

Nhiều khả năng tuyển thủ người Bỉ sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải, sau khi chấn thương lưng kinh niên tái phát trong quá trình thi đấu quốc tế hồi tháng 5 vừa qua.

Hiện Vermaelen còn gặp vấn đề nhỏ ở bắp đùi. Anh đã quay trở lại trung tâm huấn luyện London Colney nhưng không thể ra sân tập cùng các đồng đội.
Arsenal, Wenger, ĐTVN, VFF

Vermaelen sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ. Anh hi vọng có thể quay trở lại tập nhẹ trong vài ngày tới.

Trong quá khứ, không ít lần Vermaelen phàn nàn về cơn đau vùng lưng. Anh thường xuyên phải điều trị vật lý trị liệu và chấn thương trên đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của cầu thủ 27 tuổi người Bỉ.

Thông tin trên khiến cơ hội đòi lại vị trí chính thức trong màu áo The Gunners của Vermaelen mùa tới càng trở nên khó khăn, nhất là trong bối cảnh trong tay Wenger còn 2 cái tên chất lượng khác là Koscielny và Metersacker.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đá trận đầu tiên trong chuyến du đấu gặp Indonesia XI. Dự kiến sáng sớm ngày 15/7, toàn đội Arsenal sẽ bay đến Hà Nội chuẩn bị cho màn giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Mặc dù vậy, Vermaelen sẽ không đi du đấu cùng các thành viên trong đội. Các chuyên gia y tế của The Gunners đã yêu cầu trung vệ người Bỉ ở lại Anh để tiếp tục quá trình điều trị.