Giải bóng đá Khối Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VI: Công ty CP Nhiệt điện Cao Ngạn giành giải Nhất

20:54, 17/07/2016

Ngày 17-7, tại sân bóng Công ty CP Nhiệt điện Cao Ngạn đã diễn ra Vòng Chung kết tranh giải Nhất, Nhì, Ba và bế mạc Giải bóng đá Khối Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VI - vòng loại bảng D Giải bóng đá các Câu lạc bộ tỉnh.

Giải diễn ra từ ngày 10-17/7, do Liên đoàn Bóng đá tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức. Tới dự có đồng chí Hà Văn Dương, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.

 

Trong 8 ngày diễn ra giải, 8 đội bóng với 112 vận động viên đã chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Qua 16 lượt trận đấu, các đội đều thể hiện sự nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng, bàn thắng đẹp mắt, nhất là ở Vòng Chung kết.

 

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng của Công ty CP Nhiệt điện Cao Ngạn; giải Nhì cho đội bóng của Công ty CP Thương mại và Đầu tư TNG. Hai đội bóng giành giải Nhất và Nhì nói trên sẽ đại diện cho Khối Doanh nghiệp tỉnh tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá các Câu lạc bộ tỉnh năm 2016 vào thời gian sắp tới. Ban Tổ chức cũng đã trao giải Ba, giải Khuyến khích, cùng nhiều giải thưởng như: Thủ môn xuất sắc, vua phá lưới và giải phong cách cho các cá nhân và tập thể.