Bế mạc Giải Teakwondo trực tuyến tỉnh Thái Nguyên mở rộng 2021

13:42, 10/10/2021

Ngày 10-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc Giải Taekwondo các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Thái Nguyên mở rộng năm 2021 bằng hình thức trực tuyến.

Giải đấu diễn ra từ ngày 20-9 đến ngày 5-10, thu hút trên 200 vận động viên của 22 CLB từ 8 tỉnh, thành: Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Bắc Giang, Hòa Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Thái Bình tham dự.

Các vận động viên ở 4 nhóm tuổi (từ 11 tuổi trở xuống; từ 12 đến 14 tuổi; từ 15 đến 17 tuổi; 18 tuổi trở lên) tranh tài theo thể thức thi trực tuyến qua phần mềm Zoom và qua video clip ở 3 nội dung: Quyền tiêu chuẩn; kỹ thuật; đối luyện.

Kết thúc Giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 40 bộ huy chương cho các vận động viên xuất sắc nhất của từng nội dung nam, nữ, đồng đội ở các lứa tuổi (ảnh).

Tuy lần đầu tiên tổ chức thi đấu bằng hình thức trực tuyến nhưng Giải Taekwondo các câu lạc bộ tỉnh Thái Nguyên mở rộng năm 2021 đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã ứng dụng công nghệ thông tin, các phần mềm, thiết bị số để điều hành giải trực tuyến; các đoàn tham dự Giải đấu đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, đường truyền internet, đảm bảo chất lượng chuyên môn và sự chính xác, minh bạch, rút gọn được thời gian thi đấu.

Việc tổ chức giải thể thao trực tuyến cũng là một trong những giải pháp hiệu quả thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 nhưng vẫn đảm bảo động viên phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho nhân dân.