Báo Quảng Ninh điện tử: Khai trương phiên bản mới và kỷ niệm 5 năm thành lập

18:45, 25/08/2011

Ngày 25-8, Báo Quảng Ninh đã tổ chức khai trương phiên bản mới và kỷ niệm 5 năm thành lập Báo Quảng Ninh điện tử (31/8/2006 – 31/8/2011).

Tới dự lễ khai trương có các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Báo Quảng Ninh qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo cơ quan báo chí của các tỉnh: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, và đông đảo độc giả thân thiết của Báo Quảng Ninh...

 

Qua quá trình hoạt động, cùng với báo in, Báo Quảng Ninh điện tử đã trở thành kênh thông tin quan trọng tuyên truyền về chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân, là diễn đàn tin cậy của đông đảo độc giả. Với tiêu chí “Cập nhật - Tin cậy - Thiết thực”, hiện Báo Quảng Ninh điện tử đang là một trong số những trang báo Đảng địa phương có uy tín được đông đảo bạn đọc trong và ngoài tỉnh cũng như người Việt Nam ở nước ngoài quan tâm truy cập. Trung bình mỗi ngày có khoảng hơn 70 nghìn lượt truy cập Báo Quảng Ninh điện tử. 

 

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc và yêu cầu thông tin trong thời kỳ hội nhập, Báo Quảng Ninh điện tử đã được đầu tư nâng cấp phiên bản mới với giao diện hiện đại và tích hợp nhiều tiện ích đa phương tiện, truyền hình trực tuyến, đa ngôn ngữ, gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng những thành tựu mà lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Quảng Ninh đã đạt được trong những năm qua. Báo Quảng Ninh đã từng bước đáp ứng yêu cầu thông tin trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của tỉnh đến người dân để từ đó nhân dân hiểu và làm theo. Việc Báo Quảng Ninh điện tử khai trương phiên bản mới với 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc sẽ là cơ hội tốt để tăng cường giới thiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh của tỉnh Quảng Ninh tới bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong thời gian tới, cán bộ, phóng viên của Báo Quảng Ninh cần tiếp tục đổi mới trong cách viết, cách thể hiện, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền để nâng cao hiệu quả trong việc đưa các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đến đông đảo nhân dân.

 

 

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.