Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên chúc Tết cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Liên Bang Nga, Nhật Bản

16:51, 14/01/2012

Nhân dịp năm mới 2012, ngày 13-01, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến chúc Tết Đại sứ quán Liên bang Nga, Nhật bản tại Việt Nam.  

Tiếp đoàn tại Đại sứ quán Liên bang Nga, ngài Andrey G.Kovtun, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp lãnh đạo của tỉnh Thái Nguyên đến thăm và chúc tết nhân dịp năm mới. Trong nhiều năm qua, tỉnh Thái Nguyên và Đại sứ quán đã có những mối quan hệ tốt đẹp, ngài đại sứ rất vui khi được thấy sự phát triển nhanh chóng của tỉnh Thái Nguyên trong thời gian qua và hứa sẽ lên thăm tỉnh Thái nguyên trong thời gian thích hợp, góp phần tăng cường hơn nữa tình hữu nghị của hai nước nói chung và với tỉnh Thái Nguyên nói riêng. Nhân dịp năm mới, ngài Đại  sứ chúc nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên tiếp tục giành được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá và xây dựng đất nước. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Ngọc Long cảm ơn tình cảm mà ngài Đại Sứ đã dành cho tỉnh Thái Nguyên trong thời gian qua, nhân dịp năm mới, đồng chí gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến các cán bộ, nhân viên của Đại sứ quán, chúc cho mối quan hệ giữa hai đất nước Việt Nam – Liên bang Nga ngày càng sâu sắc và phát triển lên tầm cao mới.

 

Tại Đại sứ quán Nhật Bản, ngài Tannizaki Yasuaki, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản đã tiếp đoàn công tác. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Ngọc Long cảm ơn sự quan tâm mà Đại sứ quán Nhật Bản đã dành cho tỉnh Thái Nguyên trong những năm qua và hy vọng với sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Đại sứ Nhật Bản, tỉnh Thái Nguyên sẽ có điều kiện thuận lợi để tiếp tục đẩy mạnh hợp tác phát triển Nhật Bản, đặc biệt là các doanh nghiệp FDI của Nhật Bản đang hợp tác, đầu tư trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Cảm ơn sự đóng góp của chính phủ Nhật Bản trong việc xây dựng đường cao tốc Hà nội - Thái Nguyên bằng nguồn vốn ODA; sự tham gia nhiệt tình của đoàn biểu diễn, nghệ thuật văn hóa trà Nhật Bản đã góp phần làm nên thành công chung của Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất Thái Nguyên, Việt Nam 2011.

 

Nhân năm mới 2012, đồng chí Dương Ngọc Long gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại Đại sứ quán Nhật Bản, chúc mọi người một năm mới mạnh khỏe, thành công. Đồng chí đã mời ngài Đại sứ và các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán đến thăm tỉnh Thái Nguyên vào thời gian thích hợp. Đại sứ Tannizaki Yasuaki bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn tình cảm của lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên dành cho cán bộ nhân viên đại sứ quán, nhân dịp năm mới, ngài Đại sứ gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên, chúc một năm mới An khang - Thịnh vượng.