Tổng kết Cuộc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin”

14:24, 03/10/2014

(TN) - Sáng 3-10, tại Thái Nguyên, Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Công ty Microsoft Việt Nam tổ chức Tổng kết cuộc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin” năm 2014. Dự lễ tổng kết có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển, lãnh đạo Công ty Microsoft Việt Nam, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Công đoàn Giáo dục Việt Nam… và 44 giáo viên đến từ các trường THPT trong toàn quốc có sản phẩm dự thi lọt vào vòng chung khảo.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Phát biểu tại lễ tổng kết và trao giải, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển khẳng định: Cuộc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin” được tổ chức nhằm khuyến khích các giáo viên trong các cơ sở giáo dục phổ thông vận dụng công nghệ thông tin qua đó góp phần đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp và kiểm tra, đánh giá kết quả giáo dục, dạy học; tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu. Qua Hội thi tạo cơ hội để các nhà giáo công bố sản phẩm và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp trong ứng dụng công nghệ công tin của bản thân.

 

Tại lễ trao giải, các đại biểu được nghe báo cáo chia sẻ kinh nghiệm của các cá nhân, đơn vị đã tham gia cuộc thi và triển khai thành công chương trình phối hợp giữa Bộ GD&ĐT và Microsoft. Trước đó, tháng 5-2014, Cuộc thi trên đã được Bộ GD&ĐT phát động trong toàn quốc. Cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên tham gia. Đã có 44 sản phẩm được lọt vào vòng chung khảo. Ban Tổ chức đã chọn ra 20 sản phẩm lọt vào vòng chung kết và trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các cá nhân. Thái Nguyên được trao giải dành cho tập thể có thành tích xuất sắc và 1 giáo viên của Trường THCS Chùa Hang II được nhận giải Ba.