37 đồng chí được bầu vào BCH Tỉnh đoàn khoá XII

08:34, 30/10/2007

Trong ngày làm việc thứ 3, hôm qua (30-10), các đại biểu dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX, biểu quyết thông qua nghị quyết. Dự đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ.

Trước đó, trong buổi chiều ngày 29-10, đại hội đã bầu được 37 đồng chí vào BCH Tỉnh đoàn khoá XII, nhiệm kỳ 2007-2012. Tại phiên họp thứ nhất của BCH Đoàn khoá XII đã bầu được 11 đồng chí vào Ban Thường vụ. Đồng chí Trần Xuân Hựu, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn khoá XI tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Tỉnh đoàn khoá XII. Các đồng chí Dương Xuân Hùng, Phạm Văn Thọ, Phó bí thư Tỉnh đoàn khoá XI tiếp tục được bầu làm Phó bí thư Tỉnh đoàn khoá XII. 5 đồng chí được bầu vào Uỷ ban Kiểm tra của Tỉnh đoàn.

Sau khi thống nhất số lượng, cơ cấu, đại hội đã tiến hành bầu 13 đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX. Trong buổi làm việc cuối cùng của Đại hội, các đại biểu tiếp tục thảo luận tại hội trường và nghe báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào dự thảo báo cáo của BCH TW Đoàn khoá VIII tại Đại hội toàn quốc lần thứ IX, sửa đổi Điều lệ Đoàn, biểu quyết thông qua nghị quyết Đại hội. Tại đại hội, đã có 5 tập thể được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 5 năm 2002-2007; 12 tập thể và 12 cá nhân được TW Đoàn tặng Bằng khen.