Báo Thái Nguyên trao đổi nghiệp vụ làm Báo điện tử với các báo bạn

11:01, 22/10/2007

Sáng ngày 23-10-2007, tại Tòa soạn Báo Thái Nguyên đoàn công tác gồm lãnh đạo các báo Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Sơn La, Điện Biên và Đà Nẵng đã có buổi tham quan, trao đổi nghiệp vụ và học tập kinh nghiệm làm Báo điện tử tại Báo Thái Nguyên.

Đồng chí Phan Hữu Minh, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên tiếp và làm việc với đoàn.

Báo Thái Nguyên là một trong các tờ Báo Đảng địa phương đi tiên phong trong việc phát triển Báo điện tử. Với lợi thế cập nhật thông tin  nhanh, liên tục và phong phú bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, báo Thái Nguyên điện tử ngày càng trở thành phương tiện báo chí đa phương diện được đông đảo bạn đọc yêu thích quan tâm. Đặc biệt, trang truyền hình Internet của báo Thái Nguyên điện tử với các phóng sự, ký sự, phim tài liệu, tin tức thời sự, thực hiện chuyên nghiệp và cập nhật nhanh được bạn đọc đánh giá cao. Hiện nay trung bình mỗi ngày Trên Báo TNĐT có khoảng 1 vạn bạn đọc truy cập tìm kiếm thông tin. Nhằm đáp ứng nhiệm vụ tuyên truyền trong thời kỳ hội nhập, cùng với trang tiếng Anh Báo Thái Nguyên điện tử đang tiếp tục xây dựng thêm trang tiếng Trung Quốc.

Sau khi tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công việc của Báo Thái Nguyên Điện tử, đồng chí Phan Hữu Minh, Tổng biên tập Báo Thái Nguyên đã giới thiệu, chia sẻ các kinh nghiệm phát triển báo điện tử cũng như các phương thức làm truyền hình internet, một thế mạnh của Báo điện tử thời hiện đại.