Làm việc với lãnh đạo Hội Người cao tuổi Việt Nam

15:03, 17/10/2007

Ngày 18-10, đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên đã có cuộc làm việc với Đoàn công tác của TW Hội Người cao tuổi Việt Nam do ông Nguyễn Tấn Trịnh, Chủ tịch TW Hội Người cao tuổi VN dẫn đầu.

Tham gia chương trình làm việc còn có các đồng chí: Phùng Đình Thiệu, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh; Trịnh Thị Cúc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nội vụ; lãnh đạo Hội Người cao tuổi tỉnh Thái Nguyên.

Đoàn công tác của TW Hội người Cao tuổi VN đã nghe đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ báo cáo khái quát về tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh; nghe báo cáo của lãnh đạo Ban đại diện Người cao tuổi Thái Nguyên về kết quả thực hiện Chỉ thị 59 của Ban Bí thư TW Đảng về Chăm sóc người cao tuổi và hỗ trợ hoạt động cho người cao tuổi Việt Nam trên địa bàn.

Tại chương trình làm việc, các vấn đề cần tháo gỡ trong quá trình triển khai Chỉ thị 59 ở Thái Nguyên cũng được trình bày và bàn phương án tháo gỡ.

Đoàn công tác còn làm việc với 2 Ban quản lý Dự án VIE 011 về “Các cơ chế cộng đồng nhằm giảm thiểu tác động của HIV/AIDS tại VN” và Dự án VIE 014 về “Trợ giúp người cao tuổi VN” đang được triển khai tại Thái Nguyên.