Ban tuyên giáo Trung ương thăm báo Thái Nguyên

10:47, 20/11/2007

Nhân chuyến công tác một số tỉnh Trung du miền núi phía Bắc, sáng nay (21-11), đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Nguyễn Bắc Son, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo, chuyên viên Vụ tuyên truyền thuộc Ban đã đến thăm Báo Thái Nguyên.

Đồng chí Phan Hữu Minh, Tỉnh uỷ viên, Tổng Biên tập đã báo cáo tình hình hoạt động của Báo Thái Nguyên trong thời gian qua với các thành viên trong đoàn: Từ đầu năm đến nay, Báo Thái Nguyên tiếng nói của Đảng, Chính quyền và diễn đàn của nhân dân đã làm tốt công tác tuyên truyền. Báo Thái Nguyên in đã xuất bản được trên 200 kỳ báo, tương đương 1.364.000 bản, với nội dụng phong phú, hình thức trình bày đẹp. Báo Thái Nguyên điện tử luôn cập nhật thông tin nhanh nhạy, chính xác; trang truyền hình Internet, với các phóng sự, phim tài liệu được dịch từ tiếng Việt sang các tiếng Anh, Trung Quốc; lượng truy cập Báo Thái Nguyên điện tử ngày một tăng, nhất là lượng truy cập từ nước ngoài. Hoạt động in ấn được đảm bảo... đời sống cán bộ, phóng viên, công nhân viên được nâng lên.

Trò chuyện với tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, công nhân viên của Báo, đồng chí Nguyễn Bắc Son biểu dương hoạt động tuyên truyền của Báo Thái Nguyên trong thời gian qua, đặc biệt Báo đã làm tốt công tác tuyên truyền phục vụ Năm du lịch Quốc gia Thái Nguyên 2007. Đồng chí cũng yêu cầu Báo cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện bộ phim phóng sự tài liệu "Hành trình theo dấu nhật ký liệt sỹ Vũ Xuân"...