Báo Phú Yên trao đổi kinh nghiệm làm báo điện tử tại báo Thái Nguyên

16:16, 05/11/2007

Sáng ngày 6-10, Đoàn công tác của Báo Phú Yên do đồng chí TBT Phạm Ngọc Phi dẫn đầu đã đến học tập và trao đổi kinh nghiệm làm báo Điện tử tại Tòa soạn báo Thái Nguyên. Đồng chí Phan Hữu Minh Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Thái Nguyên tiếp và làm việc với đoàn.

Sau khi thăm quan cơ sở vật chất đồng chí Phan Hữu Minh đã giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và phát triển của Báo điện tử Thái Nguyên cũng như trao đổi với Đoàn những kinh nghiệm làm Báo điện tử, đặc biệt là trang truyền hình internet và trang tiếng Anh.

Hiện nay báo TNDT đã trở thành kênh thông tin hữu hiệu được nhiều bạn đọc yêu thích, nhất là trang truyền hình internet với các phóng sự, phim tài liệu và tin tức thời sự tổng hợp được thực hiện chuyên nghiệp, hấp dẫn.

Đến nay trung bình mỗi ngày có gần 1 vạn bạn đọc truy cập báo Thái Nguyên điện tử đọc và tìm kiếm thông tin. Nhằm đáp ứng nhiệm vụ tuyên truyền trong thời kỳ hội nhập, cùng với trang tiếng Anh Báo Thái Nguyên điện tử đang tiếp tục xây dựng thêm trang tiếng Trung Quốc.

Sau buổi làm việc này Báo Thái Nguyên sẽ chuyển giao công nghệ làm truyền hình internet cho Báo Phú Yên.