Báo Yên Bái kỷ niệm 45 năm ngày phát hành số báo đầu

17:57, 03/11/2007

Lễ kỷ niệm trọng thể 45 năm Báo Yên Bái ra số báo đầu (5-11) vừa được tổ chức tại TP. Yên Bái.

Dự và chia vui với những người làm báo Đảng của Đảng bộ Yên Bái có đồng chí Hoàng Xuân Lộc, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo các huyện, thành phố; các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Vinh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW về dự và phát biểu ý kiến. Gần 40 lãnh đạo các báo Đảng địa phương cả nước, các cơ quan báo chí TW đã về dự.

45 năm qua, Báo Yên Bái đã có những bước tiến khá vững chắc cả về xây dựng đội ngũ và phát triển chất lượng nội dung và văn hoá của tờ báo Đảng bộ. Đến nay, Báo Yên Bái đã phát hành mỗi tuần 4 kỳ và tờ nguyệt báo Yên Bái vùng cao. Báo Yên Bái điện tử ra đời từ năm 2004 đã nhanh chóng trở thành một phương tiện thông tin đối ngoại, đối nội quan trọng của Đảng bộ tỉnh. Đội ngũ những người làm báo Yên Bái qua các thời kỳ đều tỏ rõ bản lĩnh chính trị, trình độ nghiệp vụ, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từng giai đoạn khác nhau. Tới nay, cơ sở vật chất, kỹ thuật Báo Yên Bái liên tục được tỉnh quan tâm đầu tư, đủ sức phục vụ tốt nhiệm vụ báo chí trong giai đoạn đoạn bùng nổ thông tin hiện nay.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Xuân Lộc, Nguyễn Hồng Vinh đã biểu dương những nỗ lực của Báo Yên Bái thời gian qua, đề nghị những người làm báo tiếp tục phát huy truyền thống phục vụ tốt yêu cầu, nhiệm vụ và đòi hỏi với tờ báo thời kỳ mới.

Nhân dịp này, Báo Yên Bái đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất.