Đài PT-TH Hà Nội trao đổi nghiệp vụ và phối hợp tuyên truyền với Báo Thái Nguyên điện tử

16:15, 16/11/2007

Trong các ngày 15 đến 17-11-2007, Đoàn công tác của Đài PT-TH Hà Nội do đồng chí nhà báo Viêm Hoàng, Phó Giám đốc đã có các buổi làm việc với Thái Nguyên.

Đoàn đã tham dự, đưa tin cho các hoạt động lớn của tỉnh trong Năm Du lịch Quốc gia như: Lễ khai mạc Hội chợ Quốc tế Thái Nguyên 2007; Hội thảo Quốc tế về hợp tác đầu tư của tỉnh.

Đoàn đã có các buổi tham quan, trao đổi kinh nghiệp về nghiệp vụ truyền hình tại Báo Thái Nguyên điện tử. Đồng chí Phan Hữu Minh, Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Thái Nguyên, phụ trách Trung tâm Báo chí tỉnh Thái Nguyên phục vụ Năm Du lịch Quốc gia 2007; Liêu Văn Chiến, Phó Tổng biên tập Báo Thái Nguyên đã làm việc với đoàn. Đoàn công tác dành thời gian chia sẻ các kinh nghiệm trong quay phim, dựng hình, thể hiện lời bình tại các tin tức, phóng sự trên truyền hình Internet của Báo Thái Nguyên điện tử.

Đoàn đã đi Định Hóa, nơi tại đỉnh Đèo De, xã Phú Đình, Đảng bộ và nhân dân T.P Hà Nội đã đầu tư xây dựng Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh khánh thành vào dịp kỷ niệm 115 năm Ngày sinh của Người. Một phóng sự đã được thực hiện giữa 2 cơ quan báo chí. Phóng sự này đánh giá lại hiệu quả của công trình thể hiện tấm lòng và trách nhiệm của Đảng bộ và nhân dân T.P Hà Nội với Thủ đô kháng chiến sau gần 2 năm đi vào hoạt động. Phóng sự này sẽ được phát tại Đài PT-TH Hà Nội; trang truyền hình Báo Thái Nguyên điện tử (tiếng việt và tiếng anh) vào đúng dịp Thái Nguyên tổng kết Năm Du lịch Quốc gia và bàn giao cho T.P Cần Thơ.

Hai bên cũng sẽ trao đổi tin hình thường xuyên qua đường truyền internet nhằm quảng bá nhiều hơn, kịp thời hơn hoạt động của Thái Nguyên trong phát triển KT-XH.