Tổng kết đợt thi đua chào mừng 45 năm thành lập TP. Thái Nguyên

15:41, 24/11/2007

Uỷ ban nhân dân TP. Thái Nguyên vừa tổ chức tổng kết các hoạt động và đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập TP. Thái Nguyên.

Đồng chí Dương Vương Thử, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Thái Nguyên, đã đến dự và trao giấy khen cho các cơ sở có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua này.

Trong đợt thi đua cao điểm, toàn thành phố đã hoàn thành thu ngân sách trên 138 tỷ đồng, bằng 64% kế hoạch tỉnh giao. Riêng thu phí và lệ phí được trên 110 tỷ đồng, đạt 84% kế hoạch. Một số xã phường có số thu cao từ 85% đến 132% kế hoạch như phường Hoàng Văn Thụ, Đồng Quang, Quang Trung, Cam Giá, Tân Thịnh, Tân Lập, Tân Long, Phú Xá, xã Lương Sơn, Phúc Hà và Quyết Thắng. Duy trì tốt việc chỉnh trang đô thị, xây dựng được nhiều công trình chào mừng giá trị đầu tư gần 2000 tỷ đồng; công tác cải cách hành chính và thực hiện cơ chế một cửa thực hiện tốt. Phong trào văn hoá thể thao sôi nổi, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác phục vụ lễ kỷ niệm thực hiện chu đáo, trang nghiêm và tiết kiệm. Qua phong trào thi đua đã có 82 đơn vị, 117 cá nhân được UBND TP. Thái Nguyên khen thưởng.
Cũng trong buổi tổng kết này, UBND Thành phố Thái Nguyên, đã phát động một đợt thi đua nước rút trong toàn thành phố, phấn đấu từ nay đến cuối năm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2007 mà tỉnh giao cho.