Hội LHPN Thái Nguyên thăm và tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ biên phòng Cao Bằng

08:52, 27/01/2008

Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu năm và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc- Mậu Tý 2008, trong hai  ngày 25 và 26-1, Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Hội LHPN, Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ Trạm kiểm soát biên phòng thác Bản Giốc và Đồn biên phòng Ngọc Khê, xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh (Cao Bằng).

 Đoàn do đồng chí Ma Thị Nguyệt, Chủ tịch hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn. Tại các điểm đến, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã thay mặt đoàn chúc tết, động viên các cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ, biên giới Quốc gia, đấu tranh chống các loại tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội khu vực biên giới của Tổ Quốc.

 

Đoàn đã trao tặng Trạm kiểm soát biên phòng Thác Bản Giốc số tiền 5 triệu đồng cùng một số vật dụng khác như: Đàn, tem thư, quà tết tạo điều kiện cho các cán bộ, chiến sĩ vui xuân đón Tết. Đồng chí Hoàng Công Hiền, Trạm phó Trạm Kiểm soát biên phòng Thác Bản Giốc xúc động và cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của chị em Hội LHPN Thái Nguyên.

  

Tại Đồn biên Phòng Ngọc Khê, đơn vị kết nghĩa với Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên, Đoàn đã tặng cán bộ, chiến sĩ 20 triệu đồng để trang bị bàn ghế, tủ lạnh, tủ tường… cùng một số vật dụng thiết thực như phong bì, tem thư, quà tết.  

 

Những món quà của đoàn đã thể hiện tình quân dân thắm thiết, sự gắn bó giữa tiền tuyến và hậu phương, thắt chặt tình cảm giữa hai tỉnh Thái Nguyên - Cao Bằng.