Khai trương Báo Thanh tra điện tử

13:17, 12/01/2008

Ngày 12/1/2008, Báo Thanh tra đã tổ chức khai trương Báo Thanh tra điện tử tại địa chỉ http://www.thanhtra.com.vn. Dự Lễ khai trương có đồng chí Trần Văn Truyền, Ủy viên TW Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ; Nguyễn Thế Kỷ, Vụ Trưởng Vụ Báo chí- Xuất bản, Ban Tuyên giáo TW.

Trong những năm gần đây, bằng sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, Báo Thanh tra đã có những đóng góp không nhỏ vào việc lãnh đạo, chỉ đạo của Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra, đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu thông tin ngày càng cao của bạn đọc. Bên cạnh báo in xuất bản 3 kỳ/tuần, Báo Thanh tra điện tử sẽ là kênh thông tin hữu hiện truyền tải thông tin đến bạn đọc trên toàn thế giới. Báo Thanh tra điện tử gồm 13 chuyên mục như Truyền hình Internet, Tin tức, Thanh tra, Kinh tế, Văn hóa- Xã hội.. được cập nhật liên tục trong ngày.

Ông Nguyễn Văn Bình, Tổng Biên tập Báo Thanh tra cho biết: Việc tăng 2 kỳ liên tiếp trong năm 2006, 2007 và khai trương báo điện tử ngay đầu năm 2008 là kết quả của cả một chặng đường phấn đấu của Ban Biên tập và đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên. Năm 2008, Báo Thanh tra phấn đấu tăng lượng phát hành báo in lên gấp 1,3 lần đồng thời tăng lượng truy cập cho Báo Điện tử.