Chúc mừng Chi hội Nhà văn Việt Nam tại tỉnh Thái Nguyên

13:47, 31/03/2008

Nhân kỷ niệm 51 năm Ngày thành lập Hội Nhà văn Việt Nam (01/4/1957-01/4/2008), sáng 01/4, đồng chí Lê Quang Dực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đến tặng hoa, chúc mừng Chi hội Nhà văn Việt Nam tại tỉnh Thái Nguyên.

Chi hội Nhà văn Việt Nam tại tỉnh Thái Nguyên có quyết định thành lập ngày 11-11-2007 và hiện có 6 nhà văn đang công tác, sinh sống trên địa bàn tỉnh là thành viên. Chi hội là tổ chức cơ sở của Hội Nhà văn Việt Nam, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng đoàn, Ban chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam và chịu sự quản lý của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Lê Quang Dực đã trao đổi với Ban chấp hành lâm thời của Chi hội về một số nội dung công tác chuẩn bị cho Đại hội Chi hội Nhà văn Việt Nam tại tỉnh Thái Nguyên lần thứ nhất, dự kiến diễn ra trong tháng 4/2008.

Các thành viên của Chi hội Nhà văn Việt Nam tại tỉnh Thái Nguyên đã xúc động, cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng thời hứa sẽ làm tốt chức năng, nhiệm vụ của Chi hội trong việc tập hợp lực lượng sáng tác văn học của địa phương, làm nòng cốt cho phong trào văn học tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới.