Giao ban cụm thi đua số 1 các trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện

14:30, 24/03/2008

Ngày 24/3/2008, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị (TTBDCT) huyện Phổ Yên, cụm thi đua số 1 (gồm TTBDCT: Thành phố Thái Nguyên, Phú Lương, Phổ Yên) đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua của Cụm trong năm. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đại biểu Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại Hội nghị, TTBDCT 3 huyện đã tập trung bàn và thống nhất kế hoạch hoạt động của cụm; các phương hướng, giải pháp để cụm và mỗi thành viên trong cụm thực hiện tốt các nội dung thi đua. Ba đơn vị đã đăng ký phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2008.

Thời gian tới, các đơn vị trong cụm sẽ tăng cường công tác kiểm tra chéo, đẩy mạnh và nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn như thăm lớp, dự giờ giảng, giờ thảo luận, rút kinh nghiệm giờ giảng, đưa các phương pháp tích cực vào bài giảng, khảo sát chất lượng cán bộ, đảng viên sau bối dưỡng…
Buổi chiều cùng ngày, Cụm đã tổ chức đi nghiên cứu thực tế, học tập kinh nghiệm tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Từ Sơn, Bắc Ninh; đến thăm và dâng hương tại Khu di tích lịch sử văn hóa Đền Đô, xã Đình Bảng, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh- nơi thờ tám đời vua của triều đại Nhà Lý- một trong những triều đại mở đầu cho việc xây dựng nền độc lập, tự chủ lâu dài của dân tộc sau hơn một nghìn năm Bắc thuộc.