Khai trương Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ Prudential tại T.P Thái Nguyên

14:12, 11/03/2008

Nhằm nâng cao số lượng và chất lượng phục vụ khách hàng khi tham gia Bảo hiểm Nhân thọ Prudential trên địa bàn T.P Thái Nguyên và các tỉnh lân cận, sáng 12-3, Tổng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam đã khai trương Tổng đại lý BHNT Prudential tại T.P Thái Nguyên.

Dự buổi lễ có đồng chí Dương Vương Thử, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Thái Nguyên, lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam cùng đại diện một số, sở, ban, ngành trong tỉnh.

Với trên 160 năm thành lập, số vốn trên 600 tỷ USD, Tập đoàn Bảo hiểm Prudential Vương quốc Anh là một trong những tập đoàn mạnh trên thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm... Được cấp phép đầu tư năm 1999 tại Việt Nam, Prudential đã và đang gặt hái được nhiều thành công, trở thành một thương hiệu mạnh với số lượng khách hàng lên tới trên 3 triệu người...

Tại lễ khai trương, đồng chí Dương Vương Thử đã ghi nhận những kết quả mà Văn phòng Prudential tại Thái Nguyên đã đạt được trong thời gian qua cùng với những họat động xã hội, từ thiện mà Tập đoàn Prudential nói chung, Văn phòng tại Thái Nguyên nói riêng đã đóng góp như việc xây nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách; tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, ủng hộ quỹ nạn nhân chất độc da cam...

Nhân dịp này, Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại T.P Thái Nguyên đã phối hợp với Báo Thái Nguyên trao 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2006-2007 trên địa bàn T.P Thái Nguyên.