Tiếp tục đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng các chương trình PT-TH

09:21, 11/03/2008

Ngày 10-3, đồng chí Lê Quang Dực, ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo đã có buổi làm việc với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài đã báo cáo kết quả công tác trong thời gian vừa qua và những đề xuất, kiến nghị với Ban Tuyên giáo. Đồng chí Lê Quang Dực ghi nhận những thành tích mà Đài đã đạt được, đồng thời đề nghị Đài tiếp tục có những đổi mới về nội dung, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh - truyền hình nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin của nhân dân. Trong thời gian tới, Đài cần khai thác có hiệu quả các trang thiết bị, cơ sở vật chất mới được đầu tư; chú ý quan tâm đến đời sống của cán bộ, nhân viên; đoàn kết, nhất trí để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo cũng đề nghị Đài cấn tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tích cực tham gia cuộc thi tác phẩm báo chí về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và chuẩn bị tốt việc truyền hình trực tiếp Hội thi báo cáo viên giỏi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp tỉnh trong tháng 5-2005.

Về những đề xuất, kiến nghị của Đài như đề nghị được nâng công suất của máy phát hình, mở trang web của Đài, chế độ nhuận bút cho cộng tác viên… đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo nhất trí, tiếp thu, có kế hoạch tham mưu với cấp trên và chỉ đạo giải quyết.