Tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc hành trình về nguồn

16:43, 22/03/2008

Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3) và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2008, trong hai ngày 21 và 22-3, tuổi trẻ 12 báo Đảng các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc đã tổ chức chương trình về nguồn, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện tại tỉnh Tuyên Quang.

Lực lượng đoàn viên thanh niên của báo Đảng các tỉnh đã đến thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử Tân Trào (huyện Sơn Dương), tham quan các điểm di tích cách mạng như Lán Nà Lừa, Đình Hồng Thái, Cây đa Tân Trào... Trong chuyến về nguồn, tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh và một số doanh nghiệp đã đóng góp xây dựng 1 ngôi nhà trị giá 12 triệu đồng tặng gia đình ông Hoàng Văn Tân, thương binh hạng 1/4 ở xã Tân Trào, huyện Sơn Dương; tặng 20 suất học bổng (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Sơn Dương. Chi đoàn Báo Thái Nguyên tặng 2 suất quà cho ông Hoàng Văn Kim là thương binh hạng 4/4 và bà Ma Thị Thái là mẹ liệt sỹ ở xã Tân Trào...

Trong dịp này, tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh đã tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ, thi đấu giao hữu các môn cầu lông, bóng bàn.