Văn nghệ chào mừng 77 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

16:25, 26/03/2008

Đoàn thanh niên Khối các cơ quan dân chính Đảng tỉnh vừa tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng 77 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2008).

Tham dự Hội thi có 4 chi Đoàn khối các cơ quan: Quản lý nhà nước, Kinh tế, Văn hóa – Xã hội và Nội chính Đảng- Đoàn. Các đội tham gia dự thi 3 nội dung: Văn nghệ, thời trang công sở và vũ quốc tế.

Mặc dù thời gian chuẩn bị không dài nhưng các đội dự thi đã biểu diễn nhiều tiết mục hay, thể hiện được khí thế sôi nổi của thanh niên. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn thanh niên khối Văn hóa– Xã hội, giải Nhì cho Đoàn thanh niên khối Quản lý nhà nước và giải Ba cho Đoàn thanh niên khối Kinh tế và Nội chính Đảng- Đoàn.

- Cũng trong tối 25-3, Đoàn trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên đã tổ chức đêm chung kết tiếng hát sinh viên. Tham dự có 20 thí sinh đã được tuyển chọn từ vòng loại tổ chức vào ngày 22-3. Các thí sinh đã công hiến nhiều bài hát hay, ý nghĩa cho khán giả. Ban tổ chức đã chọn được thí sinh xuất sắc nhất để cử tham gia thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc sẽ tổ chức tại Hà Nội vào giữa năm 2008.