Triển khai kế hoạch tổ chức Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

10:23, 21/04/2008

Chuẩn bị cho Hội thi "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cấp tỉnh, chiều 21-4, BTC Hội thi đã tổ chức họp để phân công công việc cho các thành viên của BTC và thông qua kịch bản của Hội thi. Đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Hội thi chủ trì buổi làm việc.

Theo kế hoạch, Hội thi tổ chức trong 2 ngày 17 và 18-5, truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH tỉnh vòng chung khảo. Tại hội nghị, các thành viên trong BTC đã đóng góp nhiều ý kiến vào các phần việc của Hội thi như: Nội dung chương trình, trang trí khánh tiết, hậu cần, huy động lực lượng, công tác tuyên truyền trước, trong và sau Hội thi…

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Kim nhấn mạnh: Các nội dung do các thành viên trong BTC đóng góp giao cho Ban Tuyên giáo, cơ quan thường trực thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tiếp thu, bổ sung vào các văn bản, trong đó lưu ý phân công các thành viên trong BTC, chuẩn bị kịch bản chi tiết hơn đến từng nội dung, thành lập các tiểu ban giúp việc cho BTC. Ngày 3-5, BTC họp lần cuối cùng để xem xét lại các vấn đề trước khi tổ chức Hội thi.