Kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Bảo vệ an ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng

16:57, 09/05/2008

Sáng 10-5, Công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 50 Ngày truyền thống lực lượng Bảo vệ An ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng (10-5-1958-10-5-2008).

Đến dự có các đồng chí: Trịnh Thị Cúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại tá Nguyễn Quang Hùng, Phó cục trưởng Cục Bảo vệ An ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng (Bộ Công an); đại diện một số ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, trường học đóng trên địa bàn tỉnh và tập thể cán bộ, chiến sĩ công tác trong lượng Bảo vệ An ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng của tỉnh qua các thời kỳ.

 

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã  cùng ôn lại truyền thống của lực lượng Bảo vệ An ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng Công an Thái Nguyên từ khi thành lập đến nay; nghe đại diện cán bộ, chiến sĩ công tác tại phòng Bảo vệ An ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng phát biểu cảm tưởng…

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trịnh Thị Cúc đã biểu dương những thành tích mà lượng Bảo vệ An ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng của tỉnh đã đạt được trong 50 năm qua. Đồng thời, đề nghị cán bộ, chiến sĩ của đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Nhân dịp này, tập thể và nhiều cá nhân công tác trong lực lượng Bảo vệ An ninh nội bộ và Văn hóa tư tưởng của tỉnh đã vinh dự được lãnh đạo Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc.