Bế giảng lớp tập huấn cán bộ tại Hàn Quốc

08:43, 31/10/2008

Sau một tuần nghiên cứu, học tập nghiêm túc, ngày 31-10, đoàn cán bộ của tỉnh Thái Nguyên gồm 20 đồng chí là lãnh đạo và cán bộ một số sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Đại Từ đã hoàn thành chương trình tập huấn về phong trào xây dựng Làng mới (Saemaul) tại Hàn Quốc.

Dưới sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của các giáo sư, giảng viên của Trường Đại học Kyungwoon và cán bộ lãnh đạo tỉnh Gyeongsangbuk, cùng những chuyến tham quan thực tế tới các nhà máy, viện nghiên cứu, các làng điển hình,… các cán bộ đã hiểu rõ về những thành tựu to lớn mà phong trào Saemaul đã đạt được trong những thập kỷ qua bởi sự cần cù, thông minh, sáng tạo, đoàn kết vượt khó của người dân Hàn Quốc; nắm được những nét cơ bản, cốt yếu của phong trào.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phùng Đình Thiệu - Trưởng đoàn đã phát biểu cảm ơn các vị lãnh đạo tỉnh Gyeongsangbuk anh em, lãnh đạo Trường Đại học Kyungwoon và Học viện Saemaul; cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ và chia sẻ của các bạn.

Hy vọng rằng với sự hợp tác hữu nghị giữa hai tỉnh, phong trào Saemaul tại Thái Nguyên sẽ được nhân rộng và tiến triển có hiệu quả.