70 học viên được cấp chứng chỉ Apollo

08:31, 14/11/2008

Chiều 14-11, Sở Nội vụ tỉnh phối hợp với quỹ Prudence thuộc Tập đoàn Prudential Vương quốc Anh tổ chức Lễ bế giảng và cấp chứng chỉ tốt nghiệp khóa đào tạo ''Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh Thương mại Khoá II'' do Sở Nội vụ, Văn phòng chi nhánh Prudential tại Thái Nguyên phối hợp tổ chức.

Đến dự có các đồng chí: Phùng Duy Minh, Phó Giám đốc Prudential Việt Nam, Trưởng Đại diện Prudential khu vực miền Bắc; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và trên 100 học viên tham gia khóa học.

Đây là khóa đào tạo học nâng cao được tổ chức từ tháng 8-2008 (trước đó khoá I đã được tổ chức vào cuối năm 2007), do Quỹ Prudence tài trợ dành cho lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của UBND và các sở, ban, ngành của tỉnh, nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thương mại, đáp ứng các yêu cầu trong bối cảnh hội nhập khu vực và quốc tế.

Sau 3 tháng học tập, với chương trình được thiết kế phù hợp với yêu cầu thực tế và dưới sự giảng dạy của các giảng viên nước ngoài có kinh nghiệm và trình độ sư phạm đến từ tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo, các học viên đã lĩnh hội được các kiến thức cơ bản về nghe, nói, đọc, viết và nâng cao kỹ năng thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh tiếng thương mại. Kết thúc khóa học có 70 học viên được cấp chứng chỉ tốt nghiệp, trong đó có 10 học viên đạt loại xuất sắc.

Được biết, sau 6 năm thành lập Quỹ Prudence đã tổ chức được 5 khóa học “Đàm phán thương mại quốc tế bằng tiếng Anh” cho hơn 150 học viên của 20 bộ, ngành của Chính phủ, đồng thời tổ chức hàng chục khóa đào tạo tiếng Anh thương mại cho hàng nghìn cán bộ chủ chốt của các sở, ban, ngành tại 17 tỉnh, thành trên cả nước.