Liên hoan gia đình và sức khỏe trẻ thơ

09:37, 23/11/2008

Được sự giúp đỡ của Quỹ UNILEVER, ngày 23/11 tại huyện Định Hoá, Sở GD-ĐT đã tổ chức Liên hoan gia đình & sức khoẻ trẻ thơ. Tham gia Liên hoan có 7 đội  đến từ các trường mầm non thuộc xã: Quy Kỳ, Điềm Mặc, Sơn Phú, Phú Đình, Tân Dương, Tân Thịnh và Trung Lương.

Mỗi đội thi có 5 thành viên tham gia, với 3 phần thi: Chào hỏi giới thiệu về đội của mình; kiến thức hiểu biết về cách chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho trẻ (phần này chia làm 3 phần thi dành riêng cho giáo viên, học sinh và phụ huynh); phần thi thứ 3 là cả nhà chung sức.

 

Liên hoan lần này góp phần tuyên truyền sâu rộng trong cộng đồng về kiến thức và thực hành việc chăm sóc, giáo dục, vệ sinh cho trẻ em để các em có điều kiện phát triển về thể chất và tinh thần.

 

Ban tổ chức đã trao gải Nhất đồng đội  cho Trường mầm non xã Tân Dương, giải Nhì được trao cho 2 xã Tân Thịnh và Quy Kỳ, 4 giải Ba trao cho các trường mầm non Phú Đình, Trung Lương, Sơn Phú và Điềm Mặc.

 

Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh đã trao 21 suất quà cho các cá nhân xuất sắc; Quỹ UNILEVER và một số doanh nghiệp trong tỉnh đã tặng quà cho các đội đạt giải cao.