Thái Nguyên: Họp báo tại Hà Nội giới thiệu Chương trình xúc tiến đầu tư đặc biệt

09:33, 20/12/2008

Nhằm thực hiện tốt Chương trình xúc tiến đầu tư tại Thái Nguyên diễn ra từ ngày 4 đến 6/1/2009, ngày 20/12, tại Hà Nội, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức họp báo giới thiệu với các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương về các nội dung nêu trên.

Đồng chí Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp báo. Tại buổi họp báo, gần 30 đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đã đưa ra gần 20 vấn đề đề nghị lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên làm rõ như: Các chính sách đặc biệt của Thái Nguyên trong thu hút đầu tư; tiềm năng, khả năng trong thu hút đầu tư; kết cấu hạ tầng phục vụ cho công tác thu hút đầu tư; các dự án khuyến khích đầu tư...

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên Ban chỉ đạo Chương trình xúc tiến đầu tư đặc biệt đã trả lời thấu đáo các câu hỏi của báo chí, đồng thời làm rõ tất cả các lĩnh vực liên quan đến thu hút đầu tư của Thái Nguyên. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Xuân Đương đã cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của các cơ quan thông tấn báo chí  đối với Thái Nguyên trong thời gian qua và mong muốn đại diện các cơ quan thông tấn có mặt trong buổi họp báo cũng như các cơ báo chí trong, ngoài nước thông tin khách quan và có tinh thần xây dựng về các vấn đề liên quan đến thu hút đầu tư của Thái Nguyển nhằm quảng bá cho tỉnh, giúp các nhà đầu tư có đủ thông tin, chọn Thái Nguyên là điểm đến.