Trên 200 công ty, tập đoàn kinh tế tham gia Chương trình xúc tiến đầu tư đặc biệt tại Thái Nguyên

10:21, 01/01/2009

Từ ngày 04 đến 06/01/2009 tại Thái Nguyên sẽ diễn ra Chương trình xúc tiến đầu tư đặc biệt. Trên 200 công ty, tập đoàn kinh tế nhận lời mời tham gia Chương trình này. Theo kế hoạch, Đồng chí Phạm Gia Khiêm, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao sẽ đến dự và trao đổi với các doanh nghiệp.

Sau nhiều ngày nỗ lực của các ngành chức năng trong tỉnh những điều kiện cần thiết phục vụ cho Chương trình xúc tiến đầu tư đặc biệt xuân 2009 đã cơ bản hoàn tất. Sáng 02/01/2009, Ban Chỉ đạo Chương trình xúc tiến đầu tư đặc biệt xuân 2009 đã tổ chức họp để kiểm điểm đánh giá công tác chuẩn bị. Đồng chí Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chỉ đạo.

 

Theo đó, các hoạt động như: Truyền thông; tổ chức Chương trình; vận động đầu tư; trưng bày, trang trí khánh tiết, hội trường, khách sạn... và các nội dung quan trọng khác đã sẵn sàng phục vụ cho sự kiện lớn này của tỉnh.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Đương biểu dương và đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như tinh thần trách nhiệm của các thành viên Ban Tổ chức, đại diện các ngành được giao nhiệm vụ. Đồng thời, yêu cầu cần thực hiện nghiêm một số nội dung nhằm phục vụ tốt cho Chương trình như: Tổ chức chu đáo các điểm thảo luận, đón tiếp đại biểu; hoàn tất thủ tục để có thể cấp giấy phép đầu tư, giấy chấp thuận đầu tư cho một số dự án của các doanh nghiệp đã đủ điều kiện ngay trong ngày khai mạc; công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông, môi trường đô thị cần được tăng cường hơn trong những ngày diễn ra Chương trình…

 

Đài PT-TH tỉnh sẽ tường thuật trực tiếp buổi khai mạc Hội thảo Chương trình xúc tiến đầu tư đặc biệt vào sáng 05/01/2009; Báo Thái Nguyên sẽ ra số báo đặc biệt in bốn màu nhân dịp tổ chức Chương trình xúc tiến đầu tư đặc biệt tại Thái Nguyên