Khai mạc giải Bóng bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2009 tranh cúp Trần Minh lần thứ II

14:32, 29/04/2009

Sáng nay (30/4), tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2009 tranh Cúp Trần Minh lần thứ II.

Đây là Giải bóng bàn thường niên của tỉnh, do Liên đoàn Bóng bàn Thái Nguyên và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức. Công ty cổ phần xe máy Trần Minh là nhà tài trợ chính của Giải.

 

Giải bóng bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2009 tranh Cúp Trần Minh lần thứ II quy tụ 265 vận động viên của 22 cơ quan, đơn vị, câu lạc bộ bóng bàn trong  tỉnh, thi đấu ở 7 loại giải: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ. Ở từng loại giải được áp dụng thể thức thi đấu riêng, ngoài ra còn có giải của Ban chấp hành Liên đoàn Bóng bàn tỉnh dành cho lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị tham gia. Giải Bóng bàn tỉnh sẽ kết thúc vào ngày 02/5/2009. 

 

* Ông Trần Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xe máy Trần Minh: Sẽ tiếp tục tài trợ cho các giải năm sau

 

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo Thái Nguyên tại lễ khai mạc Giải bóng bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2009 tranh Cúp Trần Minh lần thứ II, ông Trần Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xe máy Trần Minh (nhà tài trợ chính của Giải) cho biết: Hưởng ứng chủ trương xã hội hóa thể thao, năm nay là năm thứ hai Công ty cổ phần xe máy Trần Minh tài trợ cho Giải bóng bàn tỉnh Thái Nguyên về giải thưởng, trang phục thi đấu của các vận động viên, bóng thi đấu... Qua việc tài trợ cho Giải, Công ty mong muốn được góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu môn bóng bàn trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

 

Chúng tôi ý thức được rằng thể thao có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của xã hội, nên luôn tìm cách quan tâm hỗ trợ đúng mức cho lĩnh vực này. Trong những năm tiếp theo, Công ty cổ phần xe máy Trần Minh sẽ tiếp tục tài trợ cho các giải bóng bàn của tỉnh và một số hoạt động thể thao khác trong điều kiện có thể của doanh nghiệp...