Khai trương Chi nhánh Mobifone Hà - Tuyên - Thái tại Thái Nguyên

09:58, 08/05/2009

Ngày 8/5, Công ty Thông tin di động (Vietnam Mobile Telecom Services Company- VMS) thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức khai trương Chi nhánh thông tin di động Hà Giang-Tuyên Quang - Thái Nguyên có trụ sở đặt tại số 135A, đường Cách mạng tháng Tám, T.P Thái Nguyên (ảnh).

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo đại diện Sở Thông tin - Truyền thông; Thành ủy, HĐND, UBND T.P Thái Nguyên; đại diện các sở, ban ngành, cơ quan, đơn vị trong tỉnh và các khách hàng đã được nghe lãnh đạo Công ty Thông tin di động đánh giá những thành quả của Mobifone sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển. Hiện Mobifone đã trở thành 1 trong những mạng điện thoại di động chất lượng tốt nhất và được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Trong 2 năm 2007-2008, Mobifone được Cục quản lý chất lượng, Bộ Thông tin - Truyền thông công bố là mạng di động có chất lượng dịch vụ tốt nhất và được bình chọn là mạng thông tin di động được yêu thích nhất tại Việt Nam từ năm 2005-2008, là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực khai thác dịch vụ thông tin di động GMS 900/1800, Mobifone hiện có gần 35 triệu thuê bao trong toàn quốc với nhiều gói cước hấp dẫn như: MobiGold; MobiCard; Mobi4U; MobiQ và Mobi365. Hiện trên địa bàn các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang và Thái Nguyên, Mobifone có trên 250 nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động, dự kiến thời gian tới, Mobifone sẽ thu hút thêm 160 nghìn thuê bao mới nhằm đưa tổng số thuê bao khu vực này lên trên 400 nghìn vào cuối năm 2009.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Mobifone đã cam kết đầu tư mạnh mẽ vùng phủ sóng tới tất cả các xã trên địa bàn, mở rộng mạng lưới phân phối phục vụ khách hàng, đồng thời cam kết thúc đẩy phát triển bền vững tại từng địa phương, khẳng định vị thế và uy tín của Mobifone với công chúng và khách hàng.