Hội diễn Văn nghệ - Thi đấu thể thao KBNN khu vực VI

14:11, 01/11/2009

Trong hai ngày (31/10 và 1/11), Kho bạc Nhà nước (KBNN) Thái Nguyên đã đăng cai tổ chức Hội diễn văn nghệ và thi đấu thể thao khu vực VI năm 2009.

 

 

 

 

 

 

 

[embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

 

Dự lễ khai mạc có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Minh Hằng, Phó Tổng Giám đốc KBNN; đại diện các sở, ban ngành trong tỉnh và một số tỉnh trong khu vực; các vận động viên đến từ các tỉnh: Thái Nguyên, Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Hoà Bình, Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn.

 

Đây là một trong những hoạt động tiến tới lập thành tích chào mừng Ngày thành lập hệ thống KBNN (1/4/1990-1/ 4/2010).

 

Tham gia Hội diễn văn nghệ có 47 tiết mục với nhiều thể  loại phong phú: hát, múa, kịch ngắn, độc tấu, nhạc cụ, nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước và ngành KBNN. Hoạt động thi đấu thể thao gồm 3 môn: Cầu lông, bóng bàn, tennis. Đây là dịp để các cán bộ, công chức toàn ngành giao lưu, tăng cường mối đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị KBNN trong khu vực góp phâng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Sáng 1/11, Ban Tổ chức đã trao giải cho các vận động viên tham gia các môn thi đấu thể thao. Đối với thể loại bóng bàn, trao giải Nhất đơn nam cho Trần Hùng (Cao Bằng); giải Nhất đơn nữ Nguyễn Thị Việt (Điện Biên); giải Nhất đôi nam là Trần Mai Diệp, Hà Văn Nam (Hà Giang). Về cầu lông, giải Nhất đơn nam là Hoàng Đức Trung (Bắc Cạn);  giải Nhất đơn nữ là Mào Thị Ngọc Hà (Điện Biên); giải Nhất đôi nam Ngô Xuân Hùng và Hà Đức Tân (Thái Nguyên); giải Nhất đôi nữ là Đỗ Thu Dung, Mào Thị Ngọc Hà (Điện Biên); giải Nhất đôi nam, nữ là Nguyễn Ngọc Nam và Đỗ Thu Dung (Điện Biên). Về bộ môn Tennis, giải Nhất được trao cho Vũ Tuấn Khanh và Ngô Thường Trung (Yên Bái). Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải Nhì, Ba và giải phong cách cho vận động viên ở các thể loại thi đấu.