Khai trương chi nhánh Ngân hàng Á Châu tại Thái Nguyên

14:35, 09/09/2010

Sáng 9/9, Ngân hàng Á Châu (ACB) tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Ngân hàng ACB Thái Nguyên tại số 70, đường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên. Đồng chí Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 

Chi nhánh ACB Thái Nguyên được kết nối trực tuyến với tất cả các hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của ACB trên toàn quốc. Khách hàng có thể gửi tiền tại Chi nhánh Thái Nguyên và rút tiền bất kỳ nơi nào trong hệ thống ngân hàng ACB; được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử (Home Banking, Phone Banking, Intenet Banking và Mobile Banking). Chi nhánh sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: Cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, chuyển tiền nhanh; thu đổi ngoại tệ; các dịch vụ thẻ quốc tế, thẻ nội địa; nhận tiền gửi bằng VNĐ, ngoại tệ…

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Xuân Đương cho rằng: Chi nhánh ACB Thái Nguyên ra đời sẽ góp phần phục vụ nhu cầu sử dụng các dịch vụ sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng cho các tổ chức kinh doanh, các tầng lớp nhân dân tại địa phương và các vùng lân cận. Qua đó, thúc đẩy Thái Nguyên trở thành một trung tâm tài chính lớn của cả nước.